Ticker

6/recent/ticker-posts

ખોરાક સાથે પાણી પીવાથી વજન વધી શકે છે? જાણો સાચું કારણ...

જીવિત રહેવા માટે જેટલું પાણી શ્વાસ લેવા માટે જરૂરી છે તેટલું જ પીવું જરૂરી છે. પાણી શરીરને હાઇડ્રેટેડ રાખે છે અને પાચનશક્તિને વેગ આપે છે. સવારે ખાલી પેટ પાણી પીવાથી પાચનક્રિયામાં મદદ મળે છે. પાણીનું સેવન સ્થૂળતાને નિયંત્રિત કરે છે અને પાચનશક્તિને વેગ આપે છે. હૃદયથી ત્વચા સુધી સ્વસ્થ રહેવા માટે પાણી પીવું જરૂરી છે.

પાણીનું સેવન કરવાથી ડાયાબિટીસ અને યુરિક એસિડ કંટ્રોલમાં રહે છે. પાણી શરીરમાંથી ઝેરી તત્વોને દૂર કરે છે અને શરીરને સ્વસ્થ રાખે છે. સારા સ્વાસ્થ્ય માટે દિવસમાં 3-4 લિટર પાણી પીવું જરૂરી છે.

પાણીના સ્વાસ્થ્ય માટે અમૂલ્ય ફાયદા છે, પરંતુ જો આ પાણીનું સેવન ભોજન સાથે કરવામાં આવે તો તે તમારા સ્વાસ્થ્ય પર અન્ય અસરો પણ કરી શકે છે. તમે જાણો છો કે ખોરાક સાથે પાણી પીવાથી સ્વાસ્થ્યને ફાયદો થવાને બદલે ક્યારેક નુકસાન થઈ શકે છે. આયુર્વેદ અનુસાર ખોરાક સાથે પાણી પીવાથી પાચનક્રિયા ખરાબ થાય છે અને વજન વધે છે. ચાલો નિષ્ણાતો પાસેથી જાણીએ કે જમતી વખતે પાણી પીવાથી સ્વાસ્થ્ય પર કેવા પ્રકારની અસર થાય છે.

શું ખાતી વખતે પાણી પીવાથી વજન વધી શકે છે? (શું ભોજન સાથે પાણી પીવાથી વજન વધે છે)

પાણી ખોરાકને તોડવામાં મદદ કરે છે જેથી શરીર પોષક તત્વોને વધુ સારી રીતે શોષી શકે. પરંતુ કેટલાક લોકો પાચન સંબંધી સમસ્યાઓના કારણે જમતી વખતે પાણી પીતા નથી. ન્યુટ્રિશનિસ્ટ ઈશી ખોસલાની ઈન્સ્ટાગ્રામ પોસ્ટ અનુસાર, તમે ભોજન સાથે થોડું પાણી પી શકો છો, તેનાથી વજન વધતું નથી.

બીજી તરફ, જો તમે સાદા પાણી પીવાને બદલે પાણીમાં લીંબુના રસના થોડા ટીપાં નાખી દો છો, તો તે તમને વિટામીન સી અને કેલ્શિયમ પુષ્કળ પ્રમાણમાં આપે છે. તેથી, જમતી વખતે પાણી પીવું સ્વાસ્થ્ય માટે સારું છે, સાથે જ જમતી વખતે પાણી પીવાથી વજન વધે તે જરૂરી નથી.

શરીરને પાણી પીવાના ફાયદા:

પીવાનું પાણી કોષોને પોષક તત્વો અને ઓક્સિજન પહોંચાડવામાં મદદ કરે છે.

વધુ પાણી પીવાથી પાચનક્રિયા સ્વસ્થ રહે છે.

વધુ પાણી પીવાથી શરીર હાઇડ્રેટ રહે છે અને શરીર સ્વસ્થ રહે છે.

પાણીનું સેવન બ્લડ પ્રેશરને સામાન્ય રાખવામાં મદદ કરે છે

Post a Comment

0 Comments