Ticker

6/recent/ticker-posts

વજન ઓછું કરવાની સાથે આ ફળનું સેવન કરવાથી માનસિક સ્વાસ્થ્ય સ્વસ્થ રહે છે, જાણો 5 ફાયદા...

ગૂસબેરી એક મીઠી અને સ્વાદિષ્ટ ફળ છે જે વિટામિન સી, વિટામિન બી અને આયર્નથી ભરપૂર છે. ફ્લેવોનોઇડ્સ, આલ્કલોઇડ્સ, ટેનીન, કેરીસોન્સ અને ટ્રાઇટરપેનોઇડ્સ જેવા અદ્ભુત એન્ટીઑકિસડન્ટ ગુણધર્મોથી સમૃદ્ધ, આ ફળ સ્વાસ્થ્ય માટે અત્યંત ફાયદાકારક છે. આ ફળનું સેવન કરવાથી પાચનક્રિયા સુધરે છે. તે બળતરા ઘટાડે છે અને માનસિક સ્વાસ્થ્ય સુધારે છે.

ન્યુટ્રિશનિસ્ટ લવનીત બત્રાએ ઉનાળામાં આ ફળનું સેવન કરવાના અનેક ફાયદાઓ વિશે જણાવ્યું છે. આ ફળો દેખાવમાં ગુલાબી, સફેદ અને લાલ હોય છે. તેનો સ્વાદ ખાટો હોય છે. આ ઉનાળુ ફળ અનેક રોગોને દૂર કરી શકે છે. આવો જાણીએ આ ફળનું સેવન કરવાથી શરીર માટે શું ફાયદા થાય છે.

આ ફળ પાચનમાં સુધારો કરે છે: બત્રાના જણાવ્યા અનુસાર, આ ફળ દ્રાવ્ય ફાઈબરથી ભરપૂર છે જે મળને પસાર કરવામાં સરળ બનાવે છે. તેનું સેવન કરવાથી પાચનક્રિયા સારી રહે છે. તેનું સતત સેવન કરવાથી પાચનતંત્ર યોગ્ય રીતે કામ કરે છે. આ ફળમાં હાજર પેક્ટીન પાચન સુધારવામાં અસરકારક છે.

માનસિક સ્વાસ્થ્ય સુધારે છે: ન્યુટ્રિશનિસ્ટ્સ અનુસાર, આ ફળનું સેવન કરવાથી માનસિક સ્વાસ્થ્ય સ્વસ્થ રહે છે. નિષ્ણાતોના મતે, વિટામિન્સ અને ટ્રિપ્ટોફેનની સાથે મેગ્નેશિયમની હાજરી ન્યુરોટ્રાન્સમીટર સેરોટોનિનના ઉત્પાદનને ઉત્તેજીત કરવામાં મદદ કરે છે. તેનું સેવન કરવાથી માનસિક સ્વાસ્થ્ય સુધરે છે. બળતરા વિરોધી ગુણધર્મોથી સમૃદ્ધ, કરોંડા શરીરમાં બળતરા ઘટાડવામાં અને ક્રોનિક ચેપ અથવા ઇજાને કારણે થતી અગવડતાને દૂર કરવામાં મદદ કરે છે.

તે વજન ઘટાડવામાં અસરકારક સાબિત થાય છે:

જે લોકોનું વજન વધારે છે તેઓએ ગૂસબેરીનો ઉપયોગ કરવો જોઈએ. ગૂસબેરીમાં ફાઈબરનું પ્રમાણ વધુ હોય છે. તેનું સેવન કરવાથી પેટ લાંબા સમય સુધી ભરેલું લાગે છે. તેના રસનું નિયમિત સેવન કરવાથી વજન સરળતાથી ઘટાડી શકાય છે.

વાળને સ્વસ્થ રાખે છેઃ

વિટામીન સી અને વિટામીન Aથી ભરપૂર ગૂસબેરી વાળને સ્વસ્થ રાખે છે. ગૂસબેરીના રસનું સેવન વાળના વિકાસ અને વાળને ચમકદાર બનાવવા માટે અસરકારક સાબિત થાય છે. ગુસબેરીના રસનું નિયમિત સેવન કરવાથી વાળની ​​સમસ્યામાં રાહત મળે છે. ઉનાળામાં આ ફળને તમારા આહારમાં સામેલ કરો, શરીરને મળશે ભરપૂર લાભ.

Post a Comment

0 Comments