Ticker

6/recent/ticker-posts

જો તમે આ 7 વસ્તુઓ કરશો તો તમારું બ્લડ સુગર કંટ્રોલમાં રહેશે...

ડાયાબિટીસ એ એક રોગ છે જેમાં શરીર પૂરતું ઇન્સ્યુલિન ઉત્પન્ન કરતું નથી અથવા ઇન્સ્યુલિનનો યોગ્ય રીતે ઉપયોગ કરતું નથી, જેના કારણે લોહીમાં ખાંડનું સ્તર ઝડપથી વધવા લાગે છે. ડાયાબિટીસ એક એવો રોગ છે જેને જડમૂળથી નાબૂદ કરી શકાતો નથી, તેને માત્ર કાબૂમાં રાખી શકાય છે.

ડાયાબિટીસનું પ્રમાણ અને વધારો બંને સ્વાસ્થ્ય માટે હાનિકારક છે. ડાયાબિટીસ ધરાવતા લગભગ 50 ટકા લોકો એવા છે જેમને ડાયાબિટીસ હોવાની જાણ પણ નથી. જો ડાયાબિટીસના રોગને કાબૂમાં ન રાખવામાં આવે તો આ રોગનું જોખમ વધી શકે છે. જો તમે ડાયાબિટીસના શિકાર છો તો તમારા માટે શુગરના વધવા અને ઘટવા અંગે જાગૃત રહેવું જરૂરી છે.

જો ખાંડનું સ્તર 130 mg/dl કરતાં વધુ પહોંચે તો તે ખૂબ જ ખતરનાક બની શકે છે. ડાયાબિટીસને કાબૂમાં રાખવો ખૂબ જ જરૂરી છે અન્યથા તેના વધારાથી કિડની અને હાર્ટનું જોખમ વધી શકે છે. જો તમે ડાયાબિટીસના શિકાર છો, તો આજે જ તમારી જીવનશૈલી અને ખાનપાનમાં આ જરૂરી ફેરફારો કરવાનું શરૂ કરો. આવો જાણીએ શુગરને કંટ્રોલમાં રાખવા અને તેના જોખમથી બચવા માટે કયા કયા ફેરફારો જરૂરી છે.

જો તમે ડાયાબિટીસને કંટ્રોલ કરવા માંગતા હોવ તો આહારમાં શાકભાજીનું સેવન કરો. ઓછી ગ્લાયકેમિક શાકભાજી તમારી ખાંડને નિયંત્રિત કરવામાં મદદ કરશે.

આહારમાં ફાઇબર અને પોષક તત્વોથી ભરપૂર ખોરાકનો સમાવેશ કરો. શરીરમાં પ્રોટીનની ઉણપને પહોંચી વળવા માટે ઘઉં, ખાટાં ફળો, બદામ અને ઈંડા જેવા ખોરાકનો સમાવેશ કરો.

ફળો ખાઓ પણ તેનો રસ પીવાનું ટાળો. ફળોનો રસ લોહીમાં શુગરનું સ્તર ઝડપથી વધારે છે.

આહારમાં ચરબીયુક્ત વસ્તુઓ લેવાનું ટાળો. તળેલું, શેકેલું અને મસાલેદાર ખોરાક તમારા સ્વાસ્થ્યને નુકસાન પહોંચાડી શકે છે.

શરીરને સક્રિય રાખો. વૉકિંગ, જોગિંગ, સ્કિપિંગ, સ્વિમિંગ જેવી પ્રવૃત્તિઓ શુગરને કંટ્રોલ કરવામાં અસરકારક છે.

તણાવ દૂર કરો. તણાવ દૂર કરવા માટે તમે ધ્યાન કરી શકો છો.

દિવસમાં અડધો કલાક ચાલો અને વધુ પાણી પીઓ.

Post a Comment

0 Comments