Ticker

6/recent/ticker-posts

હાઈ બ્લડ પ્રેશરના દર્દીઓ માટે આ ત્રણ ફૂડ ફાયદાકારક છે, જાણો ફાયદા અને તેનું સેવન કેવી રીતે કરવું...

બ્લડ પ્રેશર એક એવો રોગ છે કે લો અને હાઈ બ્લડ પ્રેશર બંને જોખમી છે. બ્લડ પ્રેશરને સામાન્ય રાખવું જરૂરી છે. બ્લડ પ્રેશર એ એક રોગ છે જે નબળા આહાર અને નબળી જીવનશૈલીને કારણે વિકસે છે. બ્લડ પ્રેશરમાં વધારો શરીરને ઘણી રીતે નુકસાન પહોંચાડે છે.

સાયલન્ટ કિલર તરીકે જાણીતી આ બીમારી સ્ટ્રોક અને હૃદયની બીમારીઓનું કારણ બની શકે છે. હાઈ બ્લડ પ્રેશર એક સામાન્ય રોગ બની રહ્યો છે. આજકાલ દરેક બીજી વ્યક્તિ આ બીમારીની ઝપેટમાં છે. તણાવ, કિડનીની બીમારી, આળસ, હવામાનમાં ફેરફાર અને ખરાબ આહાર આ રોગમાં ઝડપથી વધારો કરે છે.

બ્લડ પ્રેશરમાં વધારો થવાના લક્ષણો વિશે વાત કરીએ તો, જ્યારે તે વધે છે ત્યારે ગભરાટ, ચક્કર અને પરસેવોની લાગણી થાય છે. ગ્રેટ ઈન્ડિયા બ્લડ પ્રેશર સર્વે અનુસાર, 30% લોકોને હાઈ બ્લડ પ્રેશરની સમસ્યા છે. આ સમસ્યા સ્ત્રીઓ કરતાં પુરુષોમાં વધુ જોવા મળે છે. જો તમારું બ્લડ પ્રેશર પણ ઊંચું છે, તો આહારમાં ફેરફાર કરો. આહારમાં અમુક ખોરાકનો સમાવેશ કરો જે બ્લડ પ્રેશરને નિયંત્રિત કરી શકે છે. ચાલો જાણીએ કેટલાક એવા ખોરાક વિશે જે બ્લડ પ્રેશરને નિયંત્રિત કરે છે.

લસણનું સેવન કરોઃ

બ્લડ પ્રેશરને નિયંત્રિત કરવા માટે લસણ ખૂબ જ ઉપયોગી છે. લસણ શરીરના નાઈટ્રિક ઑક્સાઈડના ઉત્પાદનને વધારવામાં મદદ કરે છે, તેમજ સ્નાયુઓને આરામ આપે છે. લસણનું સેવન રક્ત વાહિનીઓને વિસ્તૃત કરવામાં મદદ કરે છે. હાઈ બ્લડ પ્રેશરને નિયંત્રિત કરવા માટે લસણનું સેવન શ્રેષ્ઠ ઉપાય છે. તમે ભોજનમાં લસણનું સેવન કરી શકો છો. લસણનો ઉપયોગ વિનેગરના રૂપમાં કરી શકાય છે.

માછલીનું સેવન કરોઃ

માછલીનું સેવન કરવાથી બ્લડપ્રેશર કંટ્રોલમાં રહે છે. ઓમેગા-3 ફેટી એસિડથી ભરપૂર માછલીના સ્વાસ્થ્ય માટે ઘણા ફાયદા છે. તેનું સેવન કરવાથી બ્લડ પ્રેશર કંટ્રોલમાં રહે છે. તમે માછલીને ગ્રેવી સાથે રાંધીને અથવા ફ્રાઈશ તરીકે ખાઈ શકો છો.

ફળો અને શાકભાજી બીપીને નિયંત્રિત કરે છે:

ઓછા ગ્લાયસેમિક ઇન્ડેક્સવાળા ફળો અને શાકભાજીનું સેવન કરવાથી બ્લડ પ્રેશર નિયંત્રણમાં રહે છે. ફળો અને શાકભાજીના સેવનથી શરીરને ફાઈબર અને મિનરલ્સ મળે છે. આ ખોરાક ઝડપથી બ્લડ પ્રેશરને નિયંત્રિત કરે છે. ફળો અને શાકભાજીમાં પોટેશિયમ, કેલ્શિયમ અને મેગ્નેશિયમ ભરપૂર માત્રામાં હોય છે, જે બ્લડ પ્રેશરને નિયંત્રિત કરવા માટે ઉપયોગી છે.

Post a Comment

0 Comments