Ticker

6/recent/ticker-posts

આ એક ખાસ વિટામિનની ઉણપથી થાય છે પગમાં દુખાવો, જાણો કેવી રીતે લાવવો ઉકેલ...

પગ આપણા શરીરનો એક મહત્વપૂર્ણ ભાગ છે જે આપણા શરીરનું સમગ્ર વજન વહન કરે છે. આપણે ચાલવા, દોડવા, કૂદવા અને ચઢવા માટે આપણા પગનો ઉપયોગ કરીએ છીએ. જો આપણે દરરોજ પગ વડે આટલું કામ કરીએ છીએ, તો તેના કારણે પગમાં દુખાવો થાય છે અને ઘણી સમસ્યાઓ થાય છે.

પગની ઇજાઓથી લઈને સોજા સુધી, ઘણી જુદી જુદી સમસ્યાઓથી પગમાં દુખાવો થઈ શકે છે. કોલેજ ઓફ પોડિયાટ્રી અનુસાર, એક વ્યક્તિ તેમના જીવનકાળમાં અંદાજિત 150,000 માઈલનું અંતર કાપે છે, જે લગભગ છ વખત વિશ્વભરમાં ચાલવા બરાબર છે.

પગની સમસ્યા મોટાભાગની મહિલાઓને પરેશાન કરે છે. લગભગ 80% મહિલાઓ પગને લગતી કોઈને કોઈ સમસ્યાથી પીડાય છે જેમ કે પગમાં મચકોડ, પગના હાડકામાં દુખાવો સ્ત્રીઓમાં સામાન્ય છે. પગના દુખાવાના ઘણા કારણો છે જેમ કે યોગ્ય ફૂટવેર ન પહેરવા, ડાયાબિટીસનો શિકાર બનવું અને શરીરમાં વિટામિન ડીની ઉણપ પણ પગમાં દુખાવાનું કારણ છે.

શરીરને વિટામિન ડીના ફાયદા:

વિટામિન ડી શરીર માટે આવશ્યક વિટામિન છે, જે શરીરને ઊર્જા આપે છે, થાક દૂર કરે છે, હાડકાં, દાંત અને સ્નાયુઓને સ્વસ્થ રાખે છે. રિપોર્ટ અનુસાર, વિશ્વભરમાં લગભગ 1 અબજ લોકો તેની ઉણપથી પીડાય છે.

વિટામિન ડી હાડકાના વિકાસ માટે જરૂરી છે. આ જરૂરી વિટામિનની ઉણપને કારણે પગમાં દુખાવાની ફરિયાદ રહે છે. જો આ દર્દને નજરઅંદાજ કરવામાં આવે તો સમસ્યા પણ વધી શકે છે. જો તમે પણ પગના દુખાવાથી પરેશાન છો તો શરીરમાં આ વિટામિનની ઉણપને પૂરી કરવા માટે પૂરક આહાર લો. વિટામિન ડીથી ભરપૂર ખોરાકનું સેવન કરવાથી પગના દુખાવાથી જલ્દી છુટકારો મળી શકે છે. ચાલો જાણીએ કે વિટામિન ડીની ઉણપને પૂરી કરવા માટે કયો ખોરાક લેવો જોઈએ.

વિટામીન-ડીની ઉણપ કેવી રીતે પૂરી કરવીઃ

વિટામિન ડીની ઉણપને પૂરી કરવા માટે તમારે સૂર્યસ્નાન કરવું જોઈએ. ઉનાળામાં, સવારે 8 વાગ્યા પહેલા અને સાંજે 5 વાગ્યા પછી સૂર્યપ્રકાશ લો. શરીરમાં વિટામિન-ડીની ઉણપને પૂરી કરવા માટે મશરૂમ, બદામ, બ્રોકોલી, ઈંડા, દૂધ, ચીઝ, સોયા પ્રોડક્ટ્સ, માછલી, માખણ, ઓટમીલ અને નારંગીનું સેવન કરો. આ બધા ખાદ્યપદાર્થોના સેવનથી શરીરમાં વિટામિન ડીની ઉણપ પૂરી થશે અને પગના દુખાવામાં રાહત મળશે.

Post a Comment

0 Comments