Ticker

6/recent/ticker-posts

આ 6 કારણોથી તમારા પેટની ચરબી ઝડપથી વધે છે, જાણો કેવી રીતે...

વધતું વજન ખૂબ જ પરેશાન કરે છે. વજન વધવાથી શરીર આળસુ બની જાય છે. વજન વધે ત્યારે ચાલવામાં પણ તકલીફ પડે છે. શરીરની મોટાભાગની ચરબી કમર અને પેટની આસપાસ જમા થાય છે. પેટની ચરબી શરીરને અસ્વસ્થ બનાવે છે અને શરીરમાં ઘણી સમસ્યાઓનું કારણ પણ બને છે.

સ્થૂળતા વધવાથી ડાયાબિટીસ, થાઈરોઈડ અને બ્લડ પ્રેશરની બીમારીઓનું જોખમ વધી જાય છે.

શરીરને રોગોથી બચાવવા માટે સ્થૂળતા વધતી અટકાવવી જરૂરી છે. સ્થૂળતા વધારવા માટે માત્ર તમારો નબળો ખોરાક જ જવાબદાર નથી, પરંતુ અન્ય ઘણા કારણો જવાબદાર છે. ચાલો જાણીએ ક્યા કારણોસર પેટની ચરબી વધે છે

ખોટો આહારઃ

સ્થૂળતા વધવાનું સૌથી મોટું કારણ ખરાબ આહાર છે. આહારમાં તેલયુક્ત ખોરાક અને જંક ફૂડનો સમાવેશ કરવાથી પેટની ચરબી ઝડપથી વધે છે. સ્થૂળતા ઘટાડવા માટે પ્રોટીન, ઉચ્ચ કાર્બ, ઉચ્ચ ચરબીયુક્ત ખોરાક ચરબીના ચયાપચયને અસર કરે છે. પ્રોટીનનું સેવન કરવાથી વ્યક્તિને લાંબા સમય સુધી ભૂખ નથી લાગતી, ખોરાકમાં પ્રોટીનનું સેવન કરવાથી વજન ઝડપથી ઘટાડી શકાય છે.

કસરત ના કરવી:

પેટની આસપાસની વધારાની ચરબી માટે નિષ્ક્રિય જીવનશૈલી જ જવાબદાર છે. જો આપણે વધુ કેલરીનો વપરાશ કરીએ છીએ પરંતુ તેને બાળતા નથી, તો મોટાપામાં ઝડપથી વધારો થાય છે.

દારૂનું વધુ પડતું સેવનઃ

વધુ દારૂ પીવાથી પુરુષોના પેટની આસપાસ ચરબી વધવા લાગે છે.દારૂના સેવનથી ભૂખ વધે છે. આલ્કોહોલનું વધુ સેવન કરવાથી પેટનું ફૂલવું ની સમસ્યા વધવા લાગે છે.

તણાવ:

કોર્ટિસોલ, એક સ્ટીરોઈડ હોર્મોન મુક્ત કરે છે. જ્યારે કોઈ વ્યક્તિ તણાવમાં હોય છે, ત્યારે તેના ચયાપચય પર પણ અસર થાય છે. તણાવના સમયમાં, લોકો આરામ માટે વધુ ખોરાક લેવાનું વલણ ધરાવે છે. કોર્ટિસોલ પેટની આસપાસ તે વધારાની કેલરીના સંચયનું કારણ બને છે.

ખરાબ ઊંઘઃ

ઓછી ઊંઘને ​​કારણે સ્થૂળતા ઝડપથી વધે છે. ઓછી ઊંઘ ખાવાની આદતો પર પણ અસર કરે છે, જે પેટની ચરબી વધારવા માટે જવાબદાર છે. જે લોકો નાઈટ શિફ્ટમાં કામ કરે છે, તેમની મેદસ્વીતા પણ ઝડપથી વધે છે. ઊંઘની પેટર્નમાં ખલેલ પેટની ચરબી વધારવામાં મહત્વની ભૂમિકા ભજવે છે.

ધૂમ્રપાન:

ધૂમ્રપાન પણ પેટની ચરબીનું પરોક્ષ કારણ છે. ધૂમ્રપાન ન કરનારાઓ કરતાં ધૂમ્રપાન કરનારાઓમાં પેટની અને આંતરડાની ચરબી વધુ હોય છે.

Post a Comment

0 Comments