Ticker

6/recent/ticker-posts

આ 5 ઓછી કેલરીવાળા ખોરાક વજનને નિયંત્રિત કરવામાં ખુબ સારી રીતે મદદરૂપ થઈ શકે છે, જાણો કેવી રીતે...

વજન ઘટાડવામાં આહાર મહત્વનો ભાગ ભજવે છે. આપણે જે ખાઈએ છીએ તેમાં એવા ખોરાકનો સમાવેશ કરીએ જેમાં કેલરી ઓછી હોય અને જે આપણા શરીરને ઉર્જા આપે. ઓછી કેલરીવાળો ખોરાક વજનને નિયંત્રિત કરવામાં મહત્વની ભૂમિકા ભજવે છે.

ઓછી કેલરીવાળો આહાર તમને ઓછા સમયમાં વજન ઘટાડી શકે છે. ઓછી કેલરીવાળા ખોરાકની સૂચિમાં સામાન્ય રીતે ઓછી કેલરીવાળા ફળો અને શાકભાજીનો સમાવેશ થાય છે જે આપણી ભૂખને સરળતાથી સંતોષી શકતા નથી. તેથી, જો તમે વજન ઘટાડવા માંગતા હો, તો ફળો અને શાકભાજીની પસંદગી કાળજીપૂર્વક કરો.

પ્રોટીન, ફાઇબર અને ચરબી એ આહારમાં આવશ્યક પોષક તત્વો છે જે આપણી ભૂખને સંતોષે છે. કાર્બોહાઇડ્રેટ્સ ધરાવતો ખોરાક ખાવાથી, આપણને ઝડપથી ભૂખ લાગે છે અને આપણે વધુ પડતું ખાવાનું વલણ ધરાવીએ છીએ, જે સ્થૂળતામાં વધારો કરે છે. ચાલો જાણીએ કેટલાક એવા ખોરાક વિશે જેમાં કેલરી ઓછી હોય છે અને તે આપણી ભૂખને પણ શાંત કરી શકે છે જેથી તે સ્થૂળતા ઘટાડવામાં મદદ કરે છે.

સફરજનનું સેવન કરોઃ

રોજ એક સફરજનનું સેવન કરવાથી તમારું વજન નિયંત્રણમાં રહેશે અને ભૂખ પણ શાંત રહેશે. સફરજનમાં હાજર પેક્ટીન ફાઈબર આપણા શરીરમાંથી ચરબી ઘટાડવામાં મદદ કરે છે. સફરજનમાં હાજર ફાઇબર આપણા પેટને લાંબા સમય સુધી ભરેલું રાખે છે, જેના કારણે આપણને જલ્દી ભૂખ નથી લાગતી અને વજન ઘટાડવામાં પણ મદદ કરે છે.

ક્રન્ચી વેજીટેબલ્સ ખાઓ:

શાકભાજીમાં કેલરી ઓછી હોય છે અને પોષક તત્વો ભરપૂર હોય છે, જે શરીરને સ્વસ્થ રાખવાની સાથે વજનને પણ નિયંત્રણમાં રાખે છે. તમારા નાસ્તામાં બ્રોકોલી, ગાજર, કાકડીઓ અથવા ઘંટડી મરી જેવા ક્રન્ચી શાકભાજીનો સમાવેશ કરો. આ તમામ શાકભાજી ટેક્સચરમાં ક્રિસ્પી હોય છે જેને સાઇડ ડિશ અથવા નાસ્તા તરીકે ખાઈ શકાય છે.

ઈંડું વજનને નિયંત્રણમાં રાખશેઃ

પ્રોટીનથી ભરપૂર ઈંડું એ ઓછી કેલરીવાળો ખોરાક છે જે વજન ઘટાડે છે. ઈંડા ખાવાથી તમારું પેટ લાંબા સમય સુધી ભરેલું રહેશે અને તમે વધુ પડતું ખાશો નહીં.

આહારમાં આખા અનાજનો સમાવેશ કરોઃ

ઓટમીલ, આખા અનાજની બ્રેડ અથવા પાસ્તા અને બ્રાઉન રાઇસ જેવા આખા અનાજ ખાવાથી તમારું પેટ લાંબા સમય સુધી ભરેલું રહેશે.

તમારા આહારમાં બદામનો સમાવેશ કરો:

બદામને સામાન્ય રીતે ઓછી કેલરીવાળો નાસ્તો માનવામાં આવતો નથી, કારણ કે તે પોષક તત્વોથી ભરપૂર હોય છે. બદામમાં મોનોઅનસેચ્યુરેટેડ ચરબી તમારી ભૂખને કાબૂમાં રાખવામાં અને તમને લાંબા સમય સુધી પેટ ભરેલું અનુભવવામાં મદદ કરે છે. જેના કારણે તમને ભૂખ નથી લાગતી અને તમે ઓછું ખાઓ છો.

Post a Comment

0 Comments