Ticker

6/recent/ticker-posts

સવારે ઉઠ્યા પછી કરો આ 8 વસ્તુઓ, આખો દિવસ ઉર્જાથી ભરપૂર અને આનંદમય રહેશે...

સવારે વહેલા ઉઠવું એ એક સારી ટેવ છે. આપણામાંના મોટાભાગના લોકો વહેલી સવારે ઉઠે છે, પરંતુ તેમ છતાં દિવસભર થાક અને બેચેની અનુભવાય છે. હા, ઘણીવાર સવારે ઉઠ્યા પછી, આપણે સીધા જ આપણા કામ પર જઈએ છીએ. જેના કારણે આખો દિવસ બગડે છે એટલું જ નહીં પરંતુ તે અનેક બીમારીઓનો ભોગ લે છે. આવી સ્થિતિમાં, જો તમે પણ સવારે ઉઠ્યા પછી આખો દિવસ સુસ્ત અને બેચેની અનુભવો છો. તો આજે, આ લેખ દ્વારા, અમે તમને સવારમાં ઉઠ્યા પછી આખો દિવસ તાજગીભર્યા અને ફીટ થવા માટે કેટલીક મહાન ટિપ્સ લાવ્યા છીએ. ચાલો જાણીએ.

સવારે ઉઠ્યા પછી પાણી પીવું

તમારી તરસને પાણી જ ઓછી કરે છે, પરંતુ તે તમારા શરીર માટે પણ ખૂબ ફાયદાકારક છે. ખાતરી કરો કે તમે દરરોજ પૂરતું પાણી પીતા હોવ છો. તે જ સમયે, ચાલો તમને જણાવી દઈએ કે સવારે પથારીમાંથી બહાર નીકળ્યા પછી તરત જ પાણી પીવું સ્વાસ્થ્ય માટે ફાયદાકારક છે. તેથી, ઉઘમાંથી જાગૃત થયા પછી, તરત જ એક ગ્લાસ પાણી પીવો. આપણા શરીરના બધા અવયવો અને પેશીઓ પાણી પર આધારિત છે. સવારે ઉઠ્યા પછી પથારીમાં પાણી પીવાથી તમને આખો દિવસ તાજગી અનુભવાય છે અને તે વજન ઘટાડવામાં પણ મદદગાર છે. તમારી જાતને હાઈડ્રેટેડ રાખવા અને તાજગી અનુભવવા માટે હંમેશાં પાણીની બોટલ સાથે રાખો.

સવારે ઉઠુંને જોગિંગ કરો

ઘણીવાર ઘરના વડીલો સવારે ઉઠીને બહાર ફરવા જવાની સલાહ આપે છે. ચાલો આપણે તમને જણાવી દઈએ કે સવારે સૂર્યોદય પહેલાં ઉઠવું અને સવારે જોગ કરવું સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ ફાયદાકારક છે. આ તમારા સ્નાયુઓને મજબૂત બનાવે છે અને તમને ફીટ રાખવામાં મદદ કરે છે. સવારે કસરત, જોગિંગ અથવા સાયકલ ચલાવવાથી હાર્ટ એટેક, અલ્ઝાઇમર જેવા અનેક ગંભીર રોગોનું જોખમ ઓછું થઈ શકે છે. અને તે પ્રતિરક્ષાને પણ મજબૂત બનાવે છે.

યોગ કરો

તણાવ અને માનસિક સંતુલન ઘટાડવાનો યોગ અને ધ્યાન કરવું એ સૌથી અસરકારક રીત છે. તે મનને પ્રકૃતિ સાથે સુમેળ આપે છે અને તમારા શરીરને સ્વસ્થ રાખવામાં મદદ કરે છે. આ માટે, તમે તમારા ઘરની આજુબાજુના યોગ સત્રોમાં ભાગ લેવા માટે સૂર્યોદય પહેલાં ઉઠો છો. અને તે પહેલાં તમે થોડો જોગિંગ પણ કરો.

ઓઇલ કરો

આયુર્વેદ માઉથવોશ કરો. તે તમારા મોંના પીએચ સ્તરને જાળવવામાં મદદ કરે છે અને ઉઘ દરમિયાન બનાવેલ બેક્ટેરિયાને ડિટોક્સિફાઇ કરે છે. દાંત અને પે gાના સ્વાસ્થ્ય માટે પણ તે ખૂબ ફાયદાકારક છે. ચાલો આપણે તમને જણાવી દઈએ કે ઓઇલ ખેંચીને મૌખિક સ્વાસ્થ્ય માટે એક મીની કસરત છે, જેને ભૂલી ગયા પછી પણ તમારે ચૂક ન કરવી જોઈએ.

દરરોજ વરાળ (સ્ટીમ) લો

લોકોમાં કોરોનાના વધતા જતા કેસો વચ્ચે આ રેસીપી ખૂબ જ ઝડપથી અપનાવવામાં આવી હતી. ચાલો આપણે તમને જણાવી દઈએ કે વરાળ લેવું એ કોરોના જેવા ભયાનક રોગને હરાવવા માટે માત્ર અસરકારક છે, પરંતુ તે નર્વસ સિસ્ટમને મજબૂત બનાવે છે અને ચિંતા અને બેચેનીને ઘટાડે છે. તેનાથી ચહેરા પર દાગ, પિમ્પલ્સ અને ખીલ પણ ઓછું થાય છે. આવી સ્થિતિમાં, દિવસમાં એકવાર વરાળ લેવાનો નિયમિત પ્રયત્ન કરો.

સવારે ઉઠ્યા પછી તમારા ચહેરાને સારી રીતે ધોઈ લો

જો તમે સવારે ઉઠ્યા પછી ચહેરો ધોયા વિના દિવસની શરૂઆત કરો છો તો તે તમારી સૌથી મોટી ભૂલ છે. હા, સવારે ઉઠવું અને તાત્કાલિક બ્રશ કરવું જેટલું જરૂરી છે, તેટલું જ ચહેરો ધોઈ નાખવું પણ જરૂરી છે. આવી સ્થિતિમાં દિવસની સારી શરૂઆત માટે તમારા ચહેરાને બ્રશથી મસાજ કરો.

સનસ્ક્રીન જરૂર લગાવો

ગમે તે હવામાન હોય, સનસ્ક્રીન ક્રીમ લગાવ્યા વિના ઘરની બહાર ન નીકળો. સનસ્ક્રીન તમારા ચહેરાને સૂર્યના હાનિકારક કિરણોત્સર્ગથી સુરક્ષિત કરે છે અને તેમાં વૃદ્ધત્વ વિરોધી ગુણધર્મો પણ છે, જે તમારી ત્વચાને ક્ષીણ થવામાં રોકવામાં મદદ કરે છે અને ચહેરા પરથી થતા દાગ અને લાલાશને ઘટાડવામાં અસરકારક છે.

નાસ્તો કરવાનું ભૂલશો નહીં

ઘણીવાર લોકો ઉતાવળમાં નાસ્તો કરવાનું ભૂલી જાય છે. તે જ સમયે, ઘણા લોકોને આદત હોય છે કે તેઓ નાસ્તો પણ કરતા નથી. પરંતુ ચાલો આપણે તમને જણાવી દઈએ કે સવારનો નાસ્તો તમને દિવસભર શક્તિ, એનર્જી આપવામાં મદદ કરે છે. આવી સ્થિતિમાં દરરોજ નાસ્તામાં પૌષ્ટિક ખોરાકથી ભરપૂર બનાવો. જો તમારી પાસે નાસ્તામાં સમય નથી, તો પછી તમે ફળો અને શાકભાજી લઈ શકો છો.

Post a Comment

0 Comments